UBND huyện Tuy Phước

https://tuyphuoc.binhdinh.gov.vn


Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri tại xã Phước Thành

Sáng ngày 09/8/2022, đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã về tiếp xúc cử tri tại xã Phước Thành. Về đại biểu HĐND tỉnh, có đồng chí Nguyễn Văn Hùng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tuy Phước; đại biểu HĐND huyện, có đồng chí Cao Hoàng Mộng Tiên – Ủy viên BTVHU, Phó Chủ tịch HĐND huyện và đồng chí Nguyễn Ngọc Báu - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Phước Thành. Tham dự buổi tiếp xúc cử tri có các đồng chí lãnh đạo xã và bà con cử tri xã Phước Thành.
Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri
Tại buổi tiếp xúc, đại diện đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã thông tin đến cử tri xã Phước Thành về báo cáo tóm tắt kết quả kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh khóa XIII và kỳ họp thứ 7 HĐND huyện khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026; đồng thời, trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 7 HĐND huyện.

Sau khi nghe báo cáo của đại biểu HĐND tỉnh, huyện, cử tri xã Phước Thành tham gia một số ý kiến, kiến nghị như: Quan tâm nâng mức phụ cấp cho xóm trưởng; có biện pháp giảm lượng xe tải lưu thông trên tuyến Quốc lộ 19C; cống thoát nước qua tuyến đường sắt Bắc – Nam không thoát được nước sau khi đường sắt nâng cót lề đường gây ngập úng khi có mưa lớn; về cơ chế hỗ trợ bê tông xi măng cần được phân bổ sớm để triển khai thi công, chất lượng nước sạch do Công ty cấp thoát nước Bình Định cung cấp không đảm bảo thường xuyên có màu vàng sẫm, …Ngoài ra, cử tri xã Phước Thành gửi lời cảm ơn đến các cấp, chính quyền và đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã quan tâm, giải quyết và đáp ứng nguyện vọng của cử tri trong thời gian qua.
73
 Bà con cử tri xã Phước Thành tham dự Hội nghị tiếp xúc cử tri
Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, đại biểu HĐND tỉnh, huyện và chính quyền địa phương ghi nhận và giải trình một số ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền; các ý kiến, kiến nghị vượt thẩm quyền, đại biểu HĐND tỉnh, huyện ghi nhận và sẽ chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, giải trình với cử tri trong đợt tiếp xúc cử tri sau./.
 

Tác giả bài viết: Thanh Sương - VP.HDND&UBND huyện

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây