UBND huyện Tuy Phước

https://tuyphuoc.binhdinh.gov.vn


Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri tại huyện Tuy Phước

Chiều ngày 15/11/2021, đại biểu Quốc hội Hồ Đức Phớc và đại biểu Quốc hội Nguyễn Thị Thu Thủy đã có cuộc tiếp xúc cử tri sau khi kỳ họp thứ hai Quốc hội hóa XV tại huyện Tuy Phước, do Ban Thường trực UBMTTQVN huyện chủ trì. Tham dự Hội nghị, cùng Đoàn đại biểu Quốc hội, có đại diện Lãnh đạo các Sở, ngành; Lãnh đạo huyện Tuy Phước. Hội nghị được tổ chức dưới hình thức trực tuyến tại 13 điểm cầu tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Tại điểm cầu các xã, thị trấn, các cử tri đã tham gia đề xuất, kiến nghị đến các vị đại biểu Quốc hội tập trung vào nhiều vấn đề kinh tế - xã hội, quốc kế dân sinh như: Nâng chính sách hỗ trợ về nhà ở đối với người có công với cách mạng; nâng mức hỗ trợ thờ cúng liệt sĩ; cần có giải pháp kiềm chế giá phân bón tăng cao, đang gây ảnh hưởng đến sản xuất của bà con nông dân; có chính sách hỗ trợ về học phí trên địa bàn do khó khăn bởi dịch COVID-19; hỗ trợ thiết bị học trực tuyến, đặc biệt cho học sinh ở các địa bàn khó khăn;…

Đoàn đại biểu Quốc hội cùng đại diện lãnh đạo một số Sở, ban, ngành của tỉnh đã giải đáp những vướng mắc liên quan đến chức năng quản lý trên địa bàn. Trong đó, đối với những kiến nghị thuộc thẩm quyền quản lý Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc đã giải đáp tại cuộc tiếp xúc cử tri; đồng thời, đối với những vấn đề không thuộc thẩm quyền, đại biểu xin tiếp thu và sẽ phối hợp với các Bộ, ngành để sửa đổi, bổ sung theo thẩm quyền hoặc trình các cấp có thẩm quyền ban hành trong thời gian tới.

Tiếp xúc cử tri tại điểm cầu các xã, thị trấn

Tác giả bài viết: Thanh Sương - VP. HĐND&UBND huyện

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây