UBND huyện Tuy Phước

https://tuyphuoc.binhdinh.gov.vn


Tuy Phước: Tổ chức tiếp xúc cử tri cho đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND huyện

Sáng ngày 22/12/2021, Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN huyện tổ chức Hội nghị trực tuyến tiếp xúc cử tri đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND huyện sau kỳ họp thứ 4 HĐND tỉnh khóa XIII và sau kỳ họp thứ 5 HĐND huyện khóa XII. Tham dự tại điểm cầu UBND huyện, có đồng chí Nguyễn Văn Hùng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Tổ trưởng Tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị Tuy Phước – Vân Canh và các vị đại biểu HĐND tỉnh đơn vị Tuy Phước. Cùng dự có đồng chí Huỳnh Nam - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Cao Hoàng Mộng Tiên - Phó Chủ tịch HĐND huyện; Lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện.

Tại Hội nghị, đồng chí Huỳnh Thị Ngọc Hà và đồng chí Phạm Quang Ân - đại biểu HĐND tỉnh lần lượt  báo cáo với các cử tri về kết quả kỳ họp thứ 4 HĐND tỉnh và báo cáo trả lời của UBND tỉnh về kiến nghị cử tri trước kỳ họp thứ 4 HĐND tỉnh. Về phía huyện, đồng chí Cao Hoàng Mộng Tiên – Phó Chủ tịch HĐND huyện thông báo kết quả kỳ họp thứ 5 HĐND huyện khóa XII đến toàn thể cử tri trong huyện. Theo đó, tại kỳ họp thường lệ cuối năm 2021, HĐND tỉnh, huyện đã thông qua nhiều báo cáo, tờ trình, đề án và nghị quyết quan trọng cho việc phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh năm 2022 và giai đoạn 2021-2025. Qua đó, cử tri tại các điểm cầu xã, thị trấn đã phát biểu các ý kiến, kiến nghị gửi đến các đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND huyện tập trung vào các vấn đề như: Bồi thường GPMB diện tích 4ha của bà con nhân dân xã Phước Nghĩa bị ảnh hưởng trong quá trình thi công tuyến Quốc lộ 19 mới; có cơ chế hỗ trợ phụ cấp cho lãnh đạo Hội Cựu Thanh niên xung phong cấp huyện, cấp xã; xem xét đầu tư các tuyến đê sông trên địa bàn xã Phước Hiệp đã xuống cấp để đảm bảo an toàn trong mùa lũ; xem xét đầu tư đèn báo hiệu giao thông tại ngã 3 Cây Xoài,….

Đoàn đại biểu HĐND tỉnh đơn vị Tuy Phước cùng đại diện Lãnh đạo các phòng, ban, ngành của huyện đã giải đáp những vướng mắc liên quan đến chức năng quản lý trên địa bàn. Đối với những vấn đề không thuộc thẩm quyền, các đại biểu HĐND tỉnh, huyện xin tiếp thu và tổng hợp báo cáo Thường trực HĐND tỉnh, huyện gửi các cơ quan chức năng trả lời cho bà con cử tri.

Quang cảnh Hội nghị tại điểm cầu UBND huyện

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Hùng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Tổ trưởng Tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị Tuy Phước – Vân Canh cảm ơn các cử tri đã tham dự buổi tiếp xúc cử tri; đồng thời, tiếp thu các kiến nghị của cử tri để gửi đến các cơ quan tỉnh xem xét giải quyết. Đồng chí yêu cầu người đứng đầu cấp ủy các cấp phải nêu cao trách nhiệm trong chỉ đạo thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19 ở địa phương, cơ quan, đơn vị; đồng thời, chia sẻ với các địa phương bị thiệt hại trong đợt lũ đầu tháng 12, nhất là chia sẻ với gia đình có người thân mất trong đợt lũ vừa qua; đề nghị UBND huyện chỉ đạo các phòng, ban, ngành và địa phương quan tâm rà soát các ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh trong báo cáo trả lời kiến nghị trước kỳ họp thứ 4 HĐNĐ tỉnh;.../.

Tác giả bài viết: Thanh Sương - VP. HĐND&UBND huyện

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây