UBND huyện Tuy Phước

https://tuyphuoc.binhdinh.gov.vn


Tặng bò cho hộ nghèo có người khuyết tật ở xã Phước Hiệp

Chiều ngày 09/5/2023, Tổ chức kết nối Châu Á (ACI), Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em (NKT-BVQTE) tỉnh Bình Định phối hợp với Phòng Lao động - TB&XH huyện Tuy Phước và UBND xã Phước Hiệp đã đến thăm, chia sẻ những khó khăn và trao tặng 01 con bò cho gia đình bà Trần Thị Tuyết Mai (60 tuổi), ở thôn Đại Lễ, xã Phước Hiệp. Tham dự, có ông Mr. John Havican, Chủ tịch Tổ chức kết nối Châu Á; ông Nguyễn Mỹ Quang, Chủ tịch Hội Bảo trợ NKT-BVQTE tỉnh Bình Định; cùng đại diện Mặt trận, các ban, ngành, hội đoàn thể của huyện và xã Phước Hiệp.
Ông Mr. John Havican, Chủ tịch Tổ chức kết nối Châu Á trao và ông Nguyễn Mỹ Quang, Chủ tịch Hội Bảo trợ NKT-BVQTE tỉnh  tặng bò cho gia đình bà Trần Thị Tuyết Mai ở thôn Đại Lễ
Được biết, bà Trần Thị Tuyết Mai là đối tượng thuộc diện hộ nghèo, đơn thân đang nuôi con trai là Nguyễn Chí Tâm (32 tuổi, bị khuyết tật đặc biệt nặng). Hiện tại, gia đình bà Mai đã có chuồng trại vững chắc, có kế hoạch và kỹ thuật chăn nuôi.

Tổng giá trị của con bò trên là 25 triệu đồng và do Tổ chức Kết nối Châu Á hỗ trợ thông qua Hội Bảo trợ NKT và BVQTE tỉnh nhằm giúp gia đình bà Mai có công ăn việc làm, ổn định cuộc sống, vương lên thoát nghèo.
13
Bà Trần Thị Tuyết Mai vui mừng khi được nhận bò
Trong niềm xúc động, bà Mai gửi lời cảm ơn đến các cấp chính quyền đã quan tâm đến hoàn cảnh của gia đình và hứa sẽ chăm sóc bò thật tốt để bò sớm sinh sản mang lại kinh tế ổn định và có điều kiện lo cho gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống./.

Tác giả bài viết: Văn Quí

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây