UBND huyện Tuy Phước

https://tuyphuoc.binhdinh.gov.vn


Hội nghị trực báo công tác Mặt trận và các Hội đoàn thể huyện 9 tháng năm 2022

Sáng ngày 21/9/2022, tại Phòng họp Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Đình Thuận - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã chủ trì Hội nghị trực báo công tác Mặt trận và các đoàn thể huyện 9 tháng năm 2022. Tham dự Hội nghị, còn có các đồng chí: Thường trực HĐND huyện, lãnh đạo UBND huyện, lãnh đạo: Ban Dân vận Huyện ủy, Mặt trận, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Cựu chiến binh, Hội Nông dân, Huyện đoàn, Liên đoàn lao động huyện và Văn phòng Huyện ủy.
Quang cảnh buổi làm việc
Trong 9 tháng qua, Mặt trận và các hội đoàn thể từ huyện đến cơ sở tập trung tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nhất là các Nghị quyết của Mặt trận, hội đoàn thể các cấp gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Vận động, hướng dẫn hội, đoàn viên và Nhân dân thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, "Người Việt nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam". Tập trung thực hiện Quy chế giám sát và phản biện xã hội, tham gia xây dựng Đảng và xây dựng chính quyền. Quan tâm công tác phát triển hội, đoàn viên và lực lượng nòng cốt; nắm bắt tư tưởng của hội, đoàn viên và Nhân dân để thông tin đến cấp ủy, chính quyền địa phương. Phối hợp với Ngân hàng chính sách huyện tiếp tục duy trì các tổ vay vốn để tạo điều kiện cho hội, đoàn viên phát triển sản xuất.

Phát biểu kết luận tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Đình Thuận - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy yêu cầu: trong thời gian tới, Mặt trận và các Hội đoàn thể huyện cần tiếp tục vận động hội, đoàn viên thực hiện tốt các chủ trương, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua; tăng cường hoạt động đối ngoại nhân dân và thực hiện tốt hoạt động giám sát, phản biện xã hội;…/.

Tác giả bài viết: Ngọc Trâm - VP Huyện ủy

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây