Hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử ĐBQH khóa XV tại xã Phước An

Thứ hai - 17/05/2021 00:00 202 0
Chiều ngày 11/5/2021, tại Nhà Văn hóa xã Phước An, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tuy Phước tổ chức Hội nghị cho các ứng cử viên ĐBQH khóa XV tại đơn vị bầu cử số 1 tiếp xúc với cử tri với các xã: Phước An, Phước Thành và thị trấn Diêu Trì. Tham dự, có các đồng chí: Lâm Hải Giang - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Xuân Vĩnh - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Huỳnh Nam - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.

Theo đó đơn vị bầu cử số 1, có 5 ứng cử viên, gồm: bà Võ Cao Thị Mộng Hoài - Giám đốc Trung tâm Thông tin - Ứng dụng Khoa học Công nghệ (Sở KH&CN tỉnh); ông Hồ Đức Phớc - Ủy viên TW Đảng, Bộ trưởng Bộ Tài chính; bà Nguyễn Thị Thu Thủy - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN tỉnh; bà Phạm Thị Thủy -Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn Vân Canh; ông Lê Kim Toàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đoàn ĐBQH khóa XIV, Ủy viên UB tài chính ngân sách của Quốc hội khóa XIV.

Tại Hội nghị, 5 ứng cử viên đã trình bày chương trình hành động và nêu quyết tâm nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm ĐBQH khóa XV, sẽ phát huy kiến thức chuyên môn trong từng lĩnh vực công tác của mình, góp phần tích cực trong công tác xóa đói giảm nghèo, cải thiện đời sống của người dân và thực hiện tốt trách nhiệm là người đại biểu dân cử. Qua đó, cử tri các xã: Phước An, Phước Thành và thị trấn Diêu Trì đánh giá cao chương trình hành động và mong muốn nếu các ứng cử viên trúng cử đại biểu Quốc hội sẽ là đại diện cho tiếng nói và quyền lợi của Nhân dân, thực hiện đúng các nội dung chương trình hành động và giữ vững lời hứa với cử tri.

Thay mặt các ứng cử viên, ông Hồ Đức Phớc - Ủy viên TW Đảng, Bộ trưởng Bộ Tài chính cảm ơn và ghi nhận những ý kiến đóng góp tâm huyết của cử tri, sự tin tưởng kỳ vọng của cử tri đối với những người tham gia ứng cử ĐBQH khóa XV; đồng thời, khẳng định nếu được cử tri tín nhiệm sẽ thực hiện đúng lời hứa, giữ mối liên hệ mật thiết với cử tri, lắng nghe và phản ánh tâm tư nguyện vọng của cử tri đến Quốc hội, các cơ quan Trung ương, các cơ quan địa phương, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của cử tri huyện Tuy Phước và giữ đúng vai trò trọng trách của người đại biểu Quốc hội./.

Tác giả bài viết: Ánh Nguyệt- Trung tâm VH-TT-TT huyện

  Ý kiến bạn đọc

105/BC-UBND

Báo cáo kết quả kê khai tài sản thu nhập năm 2023

Thời gian đăng: 24/03/2024

lượt xem: 53 | lượt tải:46

106/BC-UBND

Việc thực hiện chính sách, pháp luật về tín ngưỡng, tôn giáo

Thời gian đăng: 24/03/2024

lượt xem: 26 | lượt tải:23

107/BC-UBND

Báo cáo tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 33-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương khóa XI về “Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”

Thời gian đăng: 24/03/2024

lượt xem: 110 | lượt tải:76

389/UBND-NV

V/v báo cáo kết quả khảo sát thực thi công vụ của cán bộ công chức xã, thị trấn

Thời gian đăng: 24/03/2024

lượt xem: 49 | lượt tải:46

390/UBND-KTHT

V/v thỏa thuận hướng tuyến điện công trình Hoàn thiện lưới điện THA khu vực Tuy Phước, tỉnh Bình Định năm 2024

Thời gian đăng: 24/03/2024

lượt xem: 25 | lượt tải:16
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Hôm nay1,443
  • Tháng hiện tại409,904
  • Tổng lượt truy cập6,005,354
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây