Công khai địa chỉ tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của tổ chức, công dân về giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính

Thứ tư - 21/09/2022 13:55 355 0
UBND huyện đã ban hành Công văn số 1496/UBND-VP ngày 20/09/2022 về việc công khai thông tin tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về giải quyết thủ tục hành chính.
Công khai địa chỉ tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của tổ chức, công dân về giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính
UBND huyện đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan trên địa bàn huyện thực hiện công khai trên Cổng/Trang thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị và niêm yết công khai tại Bộ phận Một cửa cấp huyện, cấp xã về thông tin của Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của tổ chức, công dân về giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính, cụ thể như sau:

1. Hệ thống tiếp nhận, trả lời phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia tại địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn/p/phananhkiennghi/pakn-gui-pakn.html

Hoặc:

2. Số điện thoại Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính thuộc Văn phòng UBND tỉnh: 02563. 823 559.

Cụ thể, trong quá trình liên hệ giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và Bộ phận Một cửa cấp huyện, cấp xã trên địa bàn tỉnh nếu gặp phải các trường hợp sau: (i) “Khi nộp hồ sơ không được cung cấp Phiếu hẹn trả kết quả hoặc Phiếu hẹn không có mã hồ sơ”; (ii) “Khi đến nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính theo Phiếu hẹn nhưng chưa có kết quả và không được thông báo trước bằng văn bản về lý do trễ hẹn, không có thư xin lỗi” thì tổ chức, công dân vui lòng phản ánh thông tin đến địa chỉ nêu trên.

UBND huyện cũng đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan trên địa bàn huyện có trách nhiệm phối hợp với Văn phòng HĐND&UBND huyện (thông qua Tổ Kiểm soát thủ tục hành chính) rà soát, xem xét, giải quyết nhanh chóng các phản ánh, kiến nghị của tổ chức, công dân đối với những trường hợp hồ sơ thủ tục hành chính thực hiện chưa đúng các quy định liên quan của pháp luật hiện hành.

Việc công khai địa chỉ tiếp nhận phán ánh, kiến nghị nhằm kịp thời nắm bắt thông tin, phối hợp giải quyết phản ánh, kiến nghị của tổ chức, công dân về việc thực hiện chưa đúng các quy định liên quan của pháp luật hiện hành trong công tác giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ của các cơ quan hành chính trên địa bàn huyện./.

Tác giả bài viết: Đăng Khoa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

1522/QĐ-UBND

Về việc ban hành Mục tiêu chất lượng năm 2023 thuộc Hệ thống quản lý chất lượng phù hợp Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 tại UBND huyện Tuy Phước

Thời gian đăng: 17/03/2023

lượt xem: 30 | lượt tải:28

1523/QĐ-UBND

Về việc thành lập Tổ kiểm tra xác định năng suất lúa và cây trồng cạn năm 2023 trên địa bàn huyện Tuy Phước

Thời gian đăng: 17/03/2023

lượt xem: 42 | lượt tải:40

282/UBND-VX

V/v kiểm tra, rà soát, báo cáo công tác cấp phát gạo hỗ trợ cho người dân nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần, giáp hạt năm 2022 trên địa bàn.

Thời gian đăng: 18/03/2023

lượt xem: 40 | lượt tải:30

283/UBND-KTHT

V/v tham gia ý kiến về sự phù hợp của quy hoạch xây dựng Công trình: Trường THPT Xuân Diệu, huyện Tuy Phước

Thời gian đăng: 18/03/2023

lượt xem: 40 | lượt tải:41

284/UBND-TNMT

Về việc phúc đáp Văn bản số 473/SKHĐT-TTXT ngày 08/03/2023 của Sở Kế hoạch và đầu tư tỉnh Bình Định

Thời gian đăng: 18/03/2023

lượt xem: 40 | lượt tải:39
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm29
  • Hôm nay7,287
  • Tháng hiện tại189,196
  • Tổng lượt truy cập1,490,540
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây