Công khai địa chỉ tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của tổ chức, công dân về giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính

Thứ tư - 21/09/2022 13:55 1.220 0
UBND huyện đã ban hành Công văn số 1496/UBND-VP ngày 20/09/2022 về việc công khai thông tin tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về giải quyết thủ tục hành chính.
Công khai địa chỉ tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của tổ chức, công dân về giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính
UBND huyện đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan trên địa bàn huyện thực hiện công khai trên Cổng/Trang thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị và niêm yết công khai tại Bộ phận Một cửa cấp huyện, cấp xã về thông tin của Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của tổ chức, công dân về giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính, cụ thể như sau:

1. Hệ thống tiếp nhận, trả lời phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia tại địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn/p/phananhkiennghi/pakn-gui-pakn.html

Hoặc:

2. Số điện thoại Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính thuộc Văn phòng UBND tỉnh: 02563. 823 559.

Cụ thể, trong quá trình liên hệ giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và Bộ phận Một cửa cấp huyện, cấp xã trên địa bàn tỉnh nếu gặp phải các trường hợp sau: (i) “Khi nộp hồ sơ không được cung cấp Phiếu hẹn trả kết quả hoặc Phiếu hẹn không có mã hồ sơ”; (ii) “Khi đến nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính theo Phiếu hẹn nhưng chưa có kết quả và không được thông báo trước bằng văn bản về lý do trễ hẹn, không có thư xin lỗi” thì tổ chức, công dân vui lòng phản ánh thông tin đến địa chỉ nêu trên.

UBND huyện cũng đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan trên địa bàn huyện có trách nhiệm phối hợp với Văn phòng HĐND&UBND huyện (thông qua Tổ Kiểm soát thủ tục hành chính) rà soát, xem xét, giải quyết nhanh chóng các phản ánh, kiến nghị của tổ chức, công dân đối với những trường hợp hồ sơ thủ tục hành chính thực hiện chưa đúng các quy định liên quan của pháp luật hiện hành.

Việc công khai địa chỉ tiếp nhận phán ánh, kiến nghị nhằm kịp thời nắm bắt thông tin, phối hợp giải quyết phản ánh, kiến nghị của tổ chức, công dân về việc thực hiện chưa đúng các quy định liên quan của pháp luật hiện hành trong công tác giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ của các cơ quan hành chính trên địa bàn huyện./.

Tác giả bài viết: Đăng Khoa

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

12642/QĐ-UBND

Về việc thành lập Tổ công tác kiểm tra, xác minh, tham mưu Chủ tịch UBND huyện giải quyết đơn khiếu nại của bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh

Thời gian đăng: 18/12/2024

lượt xem: 32 | lượt tải:38

12643/QĐ-UBND

Ban hành Quy chế thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả huyện Tuy Phước

Thời gian đăng: 18/12/2024

lượt xem: 10 | lượt tải:10

12720/QĐ-UBND

V/v công nhận kết quả đánh giá, xếp loại công tác dân vận của chính quyền xã, thị trấn trên địa bàn huyện năm 2024

Thời gian đăng: 18/12/2024

lượt xem: 14 | lượt tải:13

381/TB-UBND

Ý kiến kết luận của đồng chí Huỳnh Nam - Chủ tịch UBND huyện tại cuộc họp rà soát các tồn tại, vướng mắc liên quan đến lĩnh vực đất đai

Thời gian đăng: 18/12/2024

lượt xem: 23 | lượt tải:26

159/BCĐ-UBND

V/v phối hợp thực hiện cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm,bảo đảm an ninh trật tự dịp tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025

Thời gian đăng: 18/12/2024

lượt xem: 10 | lượt tải:8
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Hôm nay4,116
  • Tháng hiện tại246,965
  • Tổng lượt truy cập8,870,940
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây