Công khai địa chỉ tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của tổ chức, công dân về giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính

Thứ tư - 21/09/2022 13:55 1.076 0
UBND huyện đã ban hành Công văn số 1496/UBND-VP ngày 20/09/2022 về việc công khai thông tin tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về giải quyết thủ tục hành chính.
Công khai địa chỉ tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của tổ chức, công dân về giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính
UBND huyện đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan trên địa bàn huyện thực hiện công khai trên Cổng/Trang thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị và niêm yết công khai tại Bộ phận Một cửa cấp huyện, cấp xã về thông tin của Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của tổ chức, công dân về giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính, cụ thể như sau:

1. Hệ thống tiếp nhận, trả lời phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia tại địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn/p/phananhkiennghi/pakn-gui-pakn.html

Hoặc:

2. Số điện thoại Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính thuộc Văn phòng UBND tỉnh: 02563. 823 559.

Cụ thể, trong quá trình liên hệ giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và Bộ phận Một cửa cấp huyện, cấp xã trên địa bàn tỉnh nếu gặp phải các trường hợp sau: (i) “Khi nộp hồ sơ không được cung cấp Phiếu hẹn trả kết quả hoặc Phiếu hẹn không có mã hồ sơ”; (ii) “Khi đến nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính theo Phiếu hẹn nhưng chưa có kết quả và không được thông báo trước bằng văn bản về lý do trễ hẹn, không có thư xin lỗi” thì tổ chức, công dân vui lòng phản ánh thông tin đến địa chỉ nêu trên.

UBND huyện cũng đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan trên địa bàn huyện có trách nhiệm phối hợp với Văn phòng HĐND&UBND huyện (thông qua Tổ Kiểm soát thủ tục hành chính) rà soát, xem xét, giải quyết nhanh chóng các phản ánh, kiến nghị của tổ chức, công dân đối với những trường hợp hồ sơ thủ tục hành chính thực hiện chưa đúng các quy định liên quan của pháp luật hiện hành.

Việc công khai địa chỉ tiếp nhận phán ánh, kiến nghị nhằm kịp thời nắm bắt thông tin, phối hợp giải quyết phản ánh, kiến nghị của tổ chức, công dân về việc thực hiện chưa đúng các quy định liên quan của pháp luật hiện hành trong công tác giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ của các cơ quan hành chính trên địa bàn huyện./.

Tác giả bài viết: Đăng Khoa

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

320/BC-UBND

Về việc kiểm điểm công tác chỉ đạo, điều hành của UBND huyện 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024

Thời gian đăng: 13/07/2024

lượt xem: 20 | lượt tải:20

132/KH-UBND

Triển khai thực hiện Chỉ thị số 06/CT-UBND ngày 27/5/2024 của UBND huyện về việc tăng cường các biện pháp ngăn ngừa, xử lý ngộ độc thực phẩm trên địa bàn huyện Tuy Phước

Thời gian đăng: 13/07/2024

lượt xem: 12 | lượt tải:6

133/KH-UBND

Triển khai thực hiện Nghị quyết số 69/NQ-CP ngày 11/5/2024 của Chính phủ và Kế hoạch số 108-KH/HU ngày 18/3/2024 của Ban Thường vụ Huyện ủy Tuy Phước về thực hiện Nghị quyết số 46-NQ/TW ngày 20/12/2023 của Bộ Chính trị về đổi mới, nâng cao chất lượng

Thời gian đăng: 13/07/2024

lượt xem: 9 | lượt tải:5

134/KH-UBND

Thực hiện công tác giảm nghèo bền vững trên địa bàn huyện giai đoạn 2024 - 2025

Thời gian đăng: 13/07/2024

lượt xem: 9 | lượt tải:7

318/BC-UBND

Kết quả thực hiện Chương trình Mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới 6 tháng đầu năm 2024 và nhiệm vụ, kế hoạch 6 tháng cuối năm 2024

Thời gian đăng: 13/07/2024

lượt xem: 16 | lượt tải:10
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Hôm nay2,909
  • Tháng hiện tại167,525
  • Tổng lượt truy cập7,294,814
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây